Tại Sao Bạn Nên Sử Dụng Internet Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Network Marketing?

By weekpham - tháng 2 29, 2020


Ngày nay, Internet đang thay đổi thế giới và tất cả mọi người đều biết.
Những ai làm kinh doanh thời buổi giờ nếu không tận dụng Internet thì dễ dàng bị đối thủ bỏ xa và bị đào thải.
Ngày nay cái gì người ta cũng online, bán quần áo cũng online, xem phim online, bán thức ăn online, bán sách online, bán mỹ phẩm online….
Tại sao lại online vì ngày nay hầu hết mọi người đều online. Họ đang làm việc cũng online, đi về nhà cũng online. Trước khi ngủ cũng online, thức dậy cũng online.
Kinh doanh online giải quyết được rất nhiều điểm bất lợi của phương pháp offline, ví dụ nếu muốn mở một shop thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ, điện thoại bạn cần phải thuê mướn mặt bằng, chỉ bán local, không bán được cho khách ở xa, quy mô tiếp cận khách hàng ít…Nếu dùng online bạn không cần phải thuê mướn mặt bằng, có thể bán khắp nơi thay vì chỉ thành phố mình đang sống.
Tương tự với Network Marketing: Ngày xưa khi làm offline, muốn chia sẻ về cơ hội kinh doanh, mọi người phải gặp mặt face to face, lái xe tới café hoặc nhà họ. Ngày nay mình dùng Webinar, hoặc link Video.
Ngày xưa, muốn phát triển thị trường xa, mình phải xuống thị trường đó. Ngày hôm nay cũng xuống nhưng mà RẤT thỉnh thoảng.
Hồi trước, bất cứ khi nào muốn hội họp, mình phải bỏ tiền ra thuê hội trường. Bây giờ, có thể livestream trên Facebook, Youtube, làm Webinar…
Internet giúp dễ dàng tìm kiếm những người bạn mới. Thay vì tới hội thảo, mình chỉ gửi một cái Friend Request trên Facebook, mình còn biết được chính xác người bạn mới là người như thế nào.
Internet còn giúp bạn kết nối các mối quan hệ, thay vì nói chuyện trên điện thoại thì không biết nói gì, giờ chỉ cần like, share, comment là có thể giữ liên lạc.

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét